Posts

DẠY GOOGLE “ĐÁNH VẦN” ĐỂ HIỂU HƠN VỀ ĐIỀU BẠN MUỐN NÓI

Image
“Topic này được chia sẻ dựa vào kinh nghiệm 5+ năm của những dự án Thành Tiến (HeroSEO) triển khai thành công và cả những dự án đã từng thất bại trước đây”. Về kiến thức SEO thì bao la, thực sự thì không có cái gì là cố định hay tiêu chuẩn đúng 100% cả , về mặt kiến thức hay kỹ năng thì mỗi bên sẽ có tiêu chuẩn hoặc cách làm khác nhau . nhưng mục tiêu cuối cùng là giúp cho dự án được WIN là được, nên ở đây những vấn đề chia sẻ ra nó là bài học & kinh nghiệm riêng của mỗi cá nhân. Note thêm chút là bản thân mình khi chia sẻ kiến thức là hướng tới giúp các bạn có tư duy & nền móng phát triển tốt hơn trong SEO , nên thành ra nhiều phần rất rõ ràng về các bước hướng dẫn (nếu có) , còn lại có những phần thì “mình chỉ gợi ý về ý tưởng” còn thực thi ra sao thì mỗi bạn chúng ta nên suy nghĩ để có cách làm riêng & thử nghiệm thì kỹ năng sẽ phát triển lên rất nhiều thay vì cứ làm theo những thứ có sẵn. Mục đích chung của group hay cá nhân mình chỉ mong muốn đóng góp kiến thức mình...

SEO Content là gì? Hướng dẫn xây dựng SEO Content hiệu quả

Image
Khi bắt đầu bước vào lĩnh vực kinh doanh online và tiến hành xây dựng website, thì doanh nghiệp ắt hẳn không thể bỏ qua một yếu tố cực kỳ quan trọng đó chính là Content SEO. Theo đó, trong bất cứ chiến lược SEO nào, Content luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, thậm chí là yếu tố quyết định sự thành bại của dự án. Vậy bạn đã hiểu đúng về SEO Content là gì chưa? Những loại Content SEO phổ biến hiện nay mà bạn cần phải nắm? Bài viết này sẽ đưa ra câu trả lời chi tiết cho bạn! Content SEO là gì? Content SEO là gì là một trong những câu hỏi phổ biến của rất nhiều người khi mới bắt đầu tìm hiểu về SEO và Content Marketing. Hiểu đơn giản thì Content SEO là nội dung trên website, được doanh nghiệp xây dựng và tối ưu nhằm xuất hiện trên trang đầu công cụ tìm kiếm như Google, Bing,… Content SEO sẽ xoay quanh một từ khóa cụ thể rồi triển khai thành bài viết và đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Các loại công cụ tìm kiếm cũng dựa vào đó mà xếp hạng website trên trang kết quả tìm kiếm...

Top 12 công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa chính xác và dễ sử dụng

Image
Kiểm tra thứ hạng từ khóa là một việc rất quan trọng đối với SEO. Việc xác định đúng từ khóa và kiểm tra thứ hạng thường xuyên sẽ giúp bạn đặt ra chiến lược ranking hiệu quả. Vậy kiểm tra bằng cách nào? Dưới đây là hướng dẫn cách check và sử dụng tool kiểm tra thứ hạng từ khóa hay nhất. Các công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa dễ sử dụng Từ khóa là gì? Từ khóa là những từ và cụm từ mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm để tìm kiếm thông tin. Những từ khóa được với vai trò như siêu dữ liệu (metadata) để mô tả nội dung hình ảnh, nội dung, tài liệu và các hồ sơ dữ liệu trong trang web. Từ khóa chính là những cụm từ mà SEOer muốn xếp hạng trên công cụ tìm kiếm. Từ khóa là gì? Ví dụ: nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop mới, bạn có thể nhập nội dung như “laptop dell” vào Google. Mặc dù cụm từ đó bao gồm nhiều hơn một từ, nó vẫn được coi là một từ khóa. Công cụ tìm kiếm sẽ chú ý đến việc phân bố từ khóa trên trang web. Có những từ khóa sẽ hiển thị trực tiếp trong nội dung bài viết m...

Google Analytics là gì? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Google Analytics

Image
Google Analytics là gì? Trong quá trình vận hành và quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên website , phân tích số liệu luôn là một việc rất quan trọng. Nó giúp bạn nắm rõ tình hình website và đưa ra phương án thúc đẩy nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi. Để có được những số liệu chính xác đó thì phải cần đến Google Analytics. Vậy làm sao để cài đặt và sử dụng Google Analytics? Hướng dẫn sử dụng Google Analytics hiệu quả Google Analytics là gì? Google Analytics là công cụ phân tích trang web cho phép theo dõi thông tin về cách người dùng tìm, tương tác và điều hướng giữa các trang trong trang web. Các báo cáo phổ biến trong Google Analytics bao gồm lưu lượng truy cập, các trang đích phổ biến, tỷ lệ thoát, tỷ lệ chuyển đổi và số lần xem trang. Google Analytics là gì? Google Analytics được sử dụng để theo dõi các dữ liệu về trang web và khách truy cập trang web bao gồm: Người dùng đến với website thông qua những nguồn nào Người dùng tương tác với nội dung trên website như thế nào Đặc điểm của...